I. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Orjena gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2. Quy định

+ Thời điểm kiểm hàng

Orjena chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

+ Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Orjena xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh, mã sản phẩm, số lượng…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

+ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1900 1263 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Orjena đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Orjena sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Orjena đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

+ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gọi điện tới Hotline  1900 1263 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, Orjena thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM chi tiết sau:

1. Thời gian ĐỔI sản phẩm

+ Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.

+ Sản phẩm mua Online trên website Orjena: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

+ Áp dụng với tất cả sản phẩm.

+ Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại.

+ Đối với sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại có ưu đãi về giá, Quý khách chỉ được đổi cùng sản phẩm đó.

 2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu đổi

2.1. Điều kiện ĐỔI:

+ Còn nguyên nhãn mác, hộp đựng sản phẩm.

+ Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ.

+ Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.

2.2 Sản phẩm KHÔNG nhận ĐỔI:

+ Sản phẩm đã sử dụng.

+ Sản phẩm quá thời hạn đổi.

+ Sản phẩm không còn tem mác, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

+ Không có hóa đơn mua hàng.

2.3 Giá trị ĐỔI hàng:

+ Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

+ Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.

+ Trường hợp mua ưu đãi mà vẫn được đổi hàng theo quy chế chương trình thì sản phẩm đổi cũng được ưu đãi giống như sản phẩm mua lúc đầu nếu đang trong thời gian chương trình. Nếu đổi khi đã hết thời gian chương trình thì phần chênh lệch giá giữa 2 sản phẩm sẽ được tính nguyên giá.

+ Nếu sản phẩm đổi nằm trong bộ Combo (Kèm quà tặng) thì khi đổi – sản phẩm quà tặng phải trả lại hoặc quy đổi sang giá trị tương đương theo tem nhãn của quà tặng.

 3. Quy định xử lý hàng ĐỔI

Quy định ĐỔI hàng khi mua Online

Bước 1: Liên hệ hotline 1900 1263 để ĐĂNG KÝ đổi hàng.

Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ nhân viên đã thông báo.

Bước 3: Orjena gửi đổi sản phẩm mới khi nhận được hàng. Trong trường hợp hết hàng, Orjena sẽ liên hệ xác nhận.

Lưu ý: Kho Online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về để đổi hàng.